3.10.2011

Vu vơ thôi



Nhiều khi bất chợt trong lòng nghĩ. Nếu không yêu anh, tôi sẽ như thế nào.
Ừh thì đơn giản như bao người khác.
Học xong.
Về nhà.
Bên gia đình.
Lập sự nghiệp.
Vi vu tận xa xôi một nơi nào đó mà tôi muốn.
Bay nhảy từ nơi này sang nơi khác
...rồi cuối cùng
lại quay về nhà.
Thế thôi.
Chắc có người sẽ nghĩ tôi xạo vì không đề cập đến chuyện chồng con.
Có lẽ có, có lẽ không, là 20% trong 100% mục đích cuộc sống.
Vì tôi nghĩ, lúc ấy, không anh, tôi chẳng thể yêu ai hơn.

Còn anh thì sao? Tôi chẳng biết nữa.
Lấy một người nào đó.
Có một gia đình ấm êm?
Không rõ nữa.

Nhưng giờ khác rồi, yêu anh em chỉ chọn một con đường để bên anh
Mặc người chê trách
Mặc ai cản ngăn
Em vẫn thế.
Một lòng chung thủy yêu anh

Người ta bảo
Có những nơi không phải đất mình ở
Có những chốn không phải nơi mình sinh ra
Nhưng mình vẫn goi nó là nhà
Vì sao?
Chỉ đơn giản thôi
Vì đó là nhà người mình yêu ở
Vì nó là đất người mình yêu sinh ra
Vì nơi đó có người mình yêu, yêu mình

Em là vậy rồi đấy!
Em buồn lắm khi phải xa nơi em sinh ra
EM không thể yên khi rời khỏi gia đình em yêu quý
Và hôm nay
Anh
là GIA ĐÌNH
Là HẠNH PHÚC
Là TÌNH YÊU
em có một và là duy nhất
em không đủ mạnh mẽ để yêu lần nữa
em không đủ tự tin làm cô dâu lần thứ hai
thì xin anh
anh phải giữ em thật chặt nhé
đừng buông tay
đừng nới lỏng
yêu anh!

0 comments:

Post a Comment

 
Blog Template by Delicious Design Studio