10.09.2010

Chán nản?

Tôi thật sự chán. Chán với cái thế giới quá nhiều nỗi đau, nhiều điều phiền toái, với sự ganh đua và đố kị lẫn nhau.Tôi không mong cái thế giới này thật hoàn hảo nhưng không nghĩ rằng nó quá đắng cay thế này. Vâng! tôi vẫn còn là một đứa con nít. Một đứa con nít với hàng ngàn suy nghĩ giản đơn, với những ước mơ màu hồng cháy bỏng trong con người. Nhưng tôi cũng là một đứa con nít bị đời đá quá đau, bị người đâm quá nặng.
----------------
Không! Không ai có thể làm tôi trầy da chảy máu. Nhưng đã làm tôi tan vỡ như ngàn mảnh miểng chai của một cốc nước rơi xuống sàn nhà.
...

Bể tung!
...

Tôi phát hiện ra rằng càng cố gắng đứng lên, càng chứng tỏ mình thật cứng rắn, tôi càng chẳng là một cái gì cả. Một thứ vô dụng chẳng làm nên trò trống gì. Học hành còn chả xong huống chi là giữ được ai.
I'm useless!

0 comments:

Post a Comment

 
Blog Template by Delicious Design Studio