8.10.2010

Just one more time

Nights are getting colder.

Ngổi nhìn anh say sưa trong giấc ngủ mà lòng em nặng trĩu, thắt lại đến không thở được. Gương mặt ấy ngày xưa trắng trẻo, đáng yêu đến mức nào nhưng giờ đây chỉ còn là nếp nhăn. Gương mặt anh lúc ngủ ngày trước tuy vì mệt mỏi vì phải thức khuya dây sớm nhưng trông vẫn nhẹ nhàng biết bao nhiêu. Gương mặt giờ đây sao vẫn còn hằn nỗi vất vả, mệt nhọc lo toan trong cuộc sống.

Anh à! Em muốn làm một người phụ nữ, một người vợ, một nơi để anh nghỉ ngơi, gối đầu, dựa vào sau những khi đi làm về mệt mỏi.

Anh à! Em mong sao mình có thể gánh hết trách nhiệm, gánh hết nỗi vất vả cho anh, chỉ để lại cho anh những điều thật nhẹ nhàng, sung sướng và nụ cười trên môi anh mỗi ngày. Nhưng sao bờ vai em yếu đuối, mỏng manh và vô dụng quá. Em thật sự vô dụng phải không anh?

Anh à! Em ước sao mình hy sinh cả cuộc đời này chỉ để làm vợ anh, chỉ yên phận làm một người nội trợ đảm đang, hiền hậu để anh có thể hãnh dện với người ta. Nhưng tiếc rằng, ông trời tuy sinh em ra nhưng lại không cho em những điều anh muốn ở người vợ tương lai của anh. Em không trách ông trời bất công, cuộc đời bất hạnh nhưng em tự trách bản thân mình biết những điều mình thiếu nhưng mãi vẫn không sửa được.

Em điên cuồng, lao vào vòng xoáy chỉ để có anh, để được yêu anh và được anh yêu. Chẳng phải hạnh phúc con người chỉ có thể? Yêu và được yêu. "Love and to be loved"? Nhưng em đã quá đỗi ngu ngốc khi yêu anh nhưng không làm cho anh hạnh phúc được một giây phút nào. Trái ngược lại, em chỉ đem đến sự phiền muộn và lo âu. Em trước giờ chẳng muốn yêu ai vì yêu ai hay ai yêu em đều chẳng được cái gọi là hạnh phúc thật sự. Em chẳng hiểu đó có phải là lời nguyền rủa cho cái gọi là tình yêu của em hay không nhưng sự thật là vậy. Đã có lúc em muốn rời xa anh, chỉ cầu chúc cho anh được hạnh phúc cùng một người nào đó em không biết tên. Nhưng tình yêu của em đã quá lớn, con đường em đí đã quá xa, bàn tay em đã níu chặt lấy tay anh rồi. Làm sao em có thể buông và làm sao em có thể ngừng lại được bây giờ?

Thôi thì nằm lại cạnh anh ôm chặt vậy!!!!

0 comments:

Post a Comment

 
Blog Template by Delicious Design Studio